Menu

Responsive Ad

8 ĐIỀU MÀ MỘT GIÁM ĐỐC KINH DOANH CẦN BIẾT

Công việc của một giám đốc kinh doanh phần lớn là quản lý và điều phối mọi công việc liên quan đến khách hàng cũng như hoạt động tiêu thụ sản phẩm của công ty. Dĩ nhiên, khi tốc độ phát triển công ty ngày càng lớn mạnh thì việc mở rộng quy mô là điều cần thiết. Nhưng đây không phải là vấn đề giải quyết dễ dàng nhất là khi đó chưa hẳn là chuyên môn của một giám đốc kinh doanh.
Chia sẻ trên Entrepreneur, Thomas Smale - nhà sáng lập FE International chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế website cho các doanh nghiệp thương mại điện tử, đã trình bày nhìn nhận của mình về việc mở rộng quy mô kinh doanh như thế nào là tốt dành cho giám đốc kinh doanh. Theo ông, mọi doanh nghiệp kinh doanh phát triển tốt đều sẽ đến thời điểm cân nhắc quyết định mở tiếp chi nhánh tiếp theo. Song, bất kể doanh nghiệp đang kinh doanh trong lĩnh vực nào, quyết định mở rộng doanh nghiệp không phải dễ dàng.

Trên thực tế, có thể tìm thấy rất nhiều câu chuyện đáng tiếc của các chủ doanh nghiệp nhỏ khi đánh giá thấp nguồn lực cần thiết để mở rộng quy mô. Kết quả việc kinh doanh này sẽ tác động đến toàn bộ câu chuyện kinh doanh của doanh nghiệp. Vì vậy, theo Smale, các lãnh đạo và nhất là giám đốc kinh doanh cần cân nhắc các yếu tố sau để đảm bảo quá trình mở rộng kinh doanh được hiệu quả:
Như vậy, mức dư cung lớn giờ bắt đầu được giải toả và mức giá thuê
cũng không tăng đủ cao để hỗ trợ việc xây dựng các bất động sản mới.

Do thành phố này có chương trình hành động mạnh mẽ để thu hút thêm
việc làm, nhiều công ty đã cam kết đến với khu vực này. Những cam kết đó
chuyển kế hoạch thành thực tế, thúc đẩy nhiều người đăng ký tìm việc
mới.

Khi có nhiều việc làm mới ra đời, những việc làm khác cũng theo đó
được tạo ra. Với mỗi việc chuyên môn xuất hiện, sẽ có ba đến bốn việc
dịch vụ được tạo ra để hỗ trợ cho việc chuyên môn đó. Đây gọi là hiệu
ứng cấp số nhân.

Nếu một thành phố kỳ vọng tăng thêm 4.000 việc làm phi nông nghiệp,
bạn có thể kỳ vọng tổng số việc làm tăng thêm từ 12.000 đến 18.000.
Hiệu ứng này sẽ có tác động tích cực đến mỗi dạng bất động sản thương
mại, mặc dù ‒ như tôi đã nói ‒ các khu chung cư sẽ sinh lợi nhuận trước
những khu vực diện tích bán lẻ.





Khi việc làm xuất hiện trong khu vực, sự cạnh tranh tìm người đáp
ứng bắt đầu tăng lên, và tiền lương cũng vậy. Giờ đây sẽ có thêm nhiều
thu nhập khả dụng được tái đầu tư vào phục vụ cộng đồng dưới dạng doanh
thu nhà hàng và mua sắm. Giai đoạn thịnh vượng bắt đầu.




THỊ TRƯỜNG NGƯỜI BÁN, GIAI ĐOẠN I




Đây là nửa thứ hai của thị trường tăng trưởng. Nó diễn ra khi một
thị trường đạt cân bằng. Giá cho thuê đạt đến mức có thể thúc đẩy việc
xây mới các bất động sản thương mại.




Ở giai đoạn này, thậm chí những người bi quan đến cùng cực cũng trở
thành những người có niềm tin. Mọi người đều tin rằng thời điểm tốt
nhất là đây, và dòng tiền sẽ đổ vào thị trường. Các nhà đầu tư ở nơi
khác giờ đã hiểu rõ thị trường và đổ tiền vào.




Giờ đây, các nhà đầu tư nhìn thấy các dấu hiệu tích cực khắp mọi
nơi, thấy được nhu cầu về bất động sản đạt đến điểm cao nhất trong tất
cả các giai đoạn của chu kỳ.




Nhu cầu giờ thậm chí còn tăng hơn nữa và vượt qua cung bất động sản

Post a Comment

0 Comments